Logo Opes
logo
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨMplus_ic_blackx_ic
  • BỒI THƯỜNG
  • DỊCH VỤ
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG

Doanh nghiệp

Bảo hiểm số OPES thu hút hơn 2000 lượt khách tham quan tại VPBank Cashless City

12:00 | 16/06/2025

Bảo hiểm số OPES thu hút hơn 2000 lượt khách tham quan tại VPBank Cashless City

Ngày 14 - 15/6 vừa qua, Bảo hiểm số OPES đã ghi dấu ấn tại VPBank Cashless City, sự kiện nằm trong chuỗi hoạt động của Ngày không tiền mặt được tổ chức bởi  Vụ Thanh toán (Ngân hàng Nhà nước), Sở Công thương TPHCM phối hợp cùng Báo Tuổi trẻ. Với chủ đề “Thanh toán không tiền mặt thúc đẩy kinh tế số”, chương trình năm nay không chỉ thu hút hơn 5.000 lượt khách tham dự tại phố đi bộ Nguyễn Huệ (TP.HCM), mà còn đánh dấu những bước tiến mới trong hành trình lan tỏa văn hóa thanh toán số, ứng dụng công nghệ trong tài chính – bảo hiểm, góp phần kiến tạo một nền kinh tế hiện đại và bền vững.

Góp mặt tại VPBank Cashless City – “thành phố số” thu nhỏ, OPES mang đến một gian hàng trải nghiệm bảo hiểm số phi nhân thọ hiện đại, công nghệ và gần gũi. Sự kiện năm nay tiếp tục thể hiện cam kết mạnh mẽ của OPES trong việc đưa bảo hiểm số đến gần hơn với khách hàng, đặc biệt là thế hệ trẻ thông qua những hình thức tương tác mới mẻ, thân thiện và dễ tiếp cận.

Gian hàng OPES đã thu hút hơn 2.000 lượt khách tham quan,, trải nghiệm các sản phẩm bảo hiểm được tích hợp số hóa hoàn toàn. Khách tham quan chỉ cần vài thao tác trên điện thoại để tìm hiểu, đăng ký, thanh toán, nhận hợp đồng và tra cứu quyền lợi – tất cả đều diễn ra nhanh chóng, minh bạch và không cần giấy tờ. Mô hình trải nghiệm hành trình bảo hiểm “từ mua đến sử dụng” hoàn toàn trực tuyến đã để lại nhiều ấn tượng cho người tham gia nhờ sự đơn giản – nhanh chóng – an toàn, góp phần thay đổi nhận thức truyền thống về ngành bảo hiểm.

Không khí tại gian hàng OPES luôn bùng nổ nhờ hoạt động minigame tương tác "Unbox OPES Surprise”, chỉ cần vài thao tác đơn giản: quét QR để gắp blindbox, trải nghiệm check-in tại gian hàng OPES và nhiều phần quà hấp dẫn. Sự xuất hiện của các KOL/KOC đình đám như Ali Hoàng Dương, Tiktoker Vĩnh Đam, Bin Yet,… góp phần thu hút đông đảo bạn trẻ đến giao lưu và check - in. 

https://ud2c.opes.com.vn/56f924f2-57b6-4f77-a95a-f90e71b84808.jpg

Hình ảnh KOL/KOC tham gia minigame và trải nghiệm sản phẩm của OPES

Đặc biệt, ngay sau Lễ khai mạc, Phó Thủ tướng Chính phủ đã ghé thăm khu vực trải nghiệm của OPES cùng tìm hiểu các giải pháp công nghệ mà công ty đang triển khai. Đây không chỉ là vinh dự cho OPES, mà còn thể hiện sự quan tâm sâu sắc từ Chính phủ đối với mô hình bảo hiểm số và vai trò của bảo hiểm trong chiến lược phát triển thanh toán không tiền mặt và kinh tế số tại Việt Nam.

Sự kiện VPBank Cashless City là một phần trong chiến lược dài hạn của VPBank nhằm thúc đẩy thanh toán số tại Việt Nam. Không gian “thành phố số” tại phố đi bộ Nguyễn Huệ đã thể hiện tầm nhìn chiến lược của ngân hàng: xây dựng một hệ sinh thái tài chính toàn diện – nơi mọi nhu cầu tài chính, đầu tư, bảo vệ đều được kết nối liền mạch trên nền tảng số.

Là một công ty thành viên của VPBank, các sản phẩm bảo hiểm OPES hiện đã tích hợp vào nhiều kênh trong hệ sinh thái như ứng dụng Cake, ngân hàng số VPBank NEO, nền tảng LynkiD, dịch vụ xe công nghệ Be..., giúp khách hàng dễ dàng tiếp cận bảo hiểm ngay trong các điểm chạm tiêu dùng hàng ngày.

Với tinh thần “khách hàng làm trung tâm – công nghệ làm nền tảng”, OPES hướng đến mục tiêu trở thành người bạn đồng hành tin cậy của người dân trong hành trình số hóa tài chính, góp phần phổ cập bảo hiểm, thúc đẩy tài chính toàn diện và xây dựng xã hội an toàn hơn.

Bài viết liên quan

Zalo