Logo Opes
logo
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨMplus_ic_blackx_ic
  • BỒI THƯỜNG
  • DỊCH VỤ
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG

Thông tin sản phẩm

[O•CAR] Ưu đãi lên đến 15% phí bảo hiểm cùng “Tài xế lái giỏi”

16:21 | 07/04/2023

THỂ LỆ CHƯƠNG TRÌNH KHUYẾN MẠI

1. Tên chương trình khuyến mại: Chương trình Tài xế lái giỏi.

2. Hàng hóa, dịch vụ được khuyến mại: Bảo hiểm vật chất xe ô tô.

3. Hàng hóa, dịch vụ dùng để khuyến mại: Điểm LynkiD.

4. Thời gian khuyến mại: 01/07/2023 đến khi hết ngân sách chương trình.

5. Địa bàn (phạm vi) khuyến mại: Toàn quốc

6. Hình thức khuyến mại: Tặng điểm thưởng dựa trên hành vi lái xe an toàn theo đánh giá và ghi nhận dựa trên công nghệ Telematics của OPES sau khi khách hàng mua sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô của OPES (trên App/Website của OPES hoặc App/Website của các đối tác được OPES ủy quyền) và sử dụng Telematics.

7. Đối tượng được hưởng khuyến mại: Các khách hàng tham gia sản phẩm bảo hiểm vật chất xe ô tô tại OPES (trên App/Website của OPES hoặc App/Website của các đối tác được OPES ủy quyền) đồng ý với thể lệ và tham gia Chương trình khuyến mại.

8. Cơ cấu giải thưởng

Nội dung

Trị giá Giải thưởng

Điểm hành vi lái xe (Telematics) bình quân trong tháng đạt điều kiện xét thưởng của tài xế (theo thông tin ghi nhận trên ứng dụng của OPES) từ 90 điểm đến 95 điểm.

Số điểm thưởng quy đổi ra tương đương 5% số phí bảo hiểm bình quân 1 tháng

Điểm hành vi lái xe (Telematics) bình quân trong tháng đạt điều kiện xét thưởng của tài xế (theo thông tin ghi nhận trên ứng dụng của OPES) từ trên 95 điểm đến dưới 100 điểm.

Số điểm thưởng quy đổi ra tương đương 10% số phí bảo hiểm bình quân 1 tháng

Điểm hành vi lái xe (Telematics) bình quân trong tháng đạt điều kiện xét thưởng của tài xế (theo thông tin ghi nhận trên ứng dụng của OPES) đạt 100 điểm.

Số điểm thưởng quy đổi ra tương đương 15% số phí bảo hiểm bình quân 1 tháng

Tổng ngân sách chương trình được giới hạn dưới 100 triệu đồng.

9. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại

9.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại

  • Khách hàng đang tham gia Bảo hiểm vật chất xe ô tô tại OPES có thời hạn bảo hiểm từ 6 tháng trở lên kể từ ngày 01/06/2022, đạt tối thiểu 10 chuyến đi trong kỳ xét thưởng.

  • Điểm hành vi lái xe (Telematics) là số điểm được tính toán tại thời điểm khi tài xế hoàn thành 01 chuyến đi bằng ô tô trên cơ sở các tham số đánh giá về Chuyển hướng, Độ tập trung, Điều kiện lái xe, Sử dụng phanh, Tăng tốc và Tốc độ,… trong quá trình lái xe của khách hàng được ghi nhận trên ứng dụng telematics của OPES.

  • Điểm hành vi lái xe (Telematics) bình quân trong tháng là số điểm hành vi lái xe (telematics) được tính bằng trung bình cộng của tất cả các chuyến đi bằng ô tô có phát sinh điểm hành vi lái xe (telematics) của tài xế trong tháng.

  • Điểm hành vi lái xe (Telematics) bình quân trong tháng chỉ đạt điều kiện xét thưởng khi tài xế đã hoàn thành tối thiểu 10 chuyến đi trong tháng.

  • Tháng: tính theo tháng dương lịch (từ 0h ngày đầu tiên của tháng đến 23h59’ ngày cuối cùng của tháng).

  • Phí bảo hiểm bình quân 1 tháng được tính như sau:

 Phí bảo hiểm bình quân 1 tháng (làm tròn theo đơn vị nghìn đồng) = Tổng phí bảo hiểm (chưa bao gồm thuế VAT) / (Thời hạn bảo hiểm (tính theo tháng)).

Tổng phí bảo hiểm, Thời hạn bảo hiểm được ghi trên Giấy chứng nhận bảo hiểm.

  • Kỳ xét thưởng:

    • Số kỳ xét thưởng: tối đa 12 kỳ trong suốt thời hạn bảo hiểm.

    • Kỳ xét thưởng đầu tiên:

      • Trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm trước ngày 16 của tháng hiệu lực bảo hiểm: kỳ xét thưởng đầu tiên được tính toán là bình quân Điểm hành vi lái xe (Telematics) tất cả các chuyến đi bằng ô tô của tài xế có phát sinh điểm hành vi lái xe (telematics) trong tháng đó.

      • Trường hợp khách hàng tham gia bảo hiểm từ ngày 16 của tháng hiệu lực bảo hiểm: kỳ xét thưởng đầu tiên được tính toán là bình quân Điểm hành vi lái xe (Telematics) tất cả các chuyến đi bằng ô tô của tài xế có phát sinh điểm hành vi lái xe (telematics) trong tháng tiếp theo.

9.2. Thời gian, cách thức và thủ tục trao giải thưởng

Thời gian trao giải thưởng: Các khách hàng đủ điều kiện nhận giải thưởng, OPES sẽ thực hiện trao giải trong vòng tối đa 1 ngày làm việc kể từ ngày hệ thống OPES ghi nhận khách hàng đủ điều kiện xét thưởng.

Cách thức và thủ tục trao giải thưởng: OPES sẽ gửi email hoặc thông báo (pop-up) trên ứng dụng của OPES cho các khách hàng đủ điều kiện nhận giải thưởng. OPES trả thưởng cho khách hàng bằng điểm LynkiD. Cách tính điểm LynkiD: 1 đồng Việt Nam = 1 điểm LynkiD. Khách hàng được sử dụng điểm thưởng này trên ứng dụng của OPES và LynkiD trong vòng 2 năm kể từ ngày được trả thưởng.

Trách nhiệm của khách hàng nhận giải thưởng đối với chi phí phát sinh khi nhận giải thưởng, thuế thu nhập không thường xuyên: Người nhận giải thưởng không chịu Thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế, phí, lệ phí khác (nếu có) từ việc nhận giải thưởng theo Chương trình khuyến mại, OPES chịu trách nhiệm nộp các loại thuế, phí, lệ phí khác (nếu có) với cơ quan Thuế.

9.3. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau để được hướng dẫn, giải đáp:

Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES

Tầng 6, Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ, số 5 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội; và/hoặc

Dịch vụ khách hàng: 1800 558855  hoặc Thư điện tử: dichvukhachhang@opes.com.vn

9.4. Trách nhiệm công bố thông tin

OPES công bố thông tin, nội dung Thể lệ chương trình khuyến mại trên website: www.opes.com.vn.

9.5. Các quy định khác

a. Chương trình được thực hiện công bằng, minh bạch và khách quan.

b. Chương trình này được áp dụng đồng thời với các chương trình khuyến mại khác (nếu có) của OPES.

c. OPES có quyền thay đổi chương trình khuyến mại này mà không cần báo trước nhưng phải công bố trên website, trừ các trường hợp pháp luật có quy định khác.

d. OPES có quyền từ chối trao thưởng cho bất kỳ khách hàng nào cung cấp thông tin không hợp lệ, không rõ ràng, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Thể lệ chương trình.

e. Khách hàng tham gia chương trình này đồng ý cho phép OPES và các bên thứ ba được OPES ủy quyền chủ động sử dụng tên, hình ảnh, lời nói, chữ viết của Khách Hàng cho mục đích hỗ trợ quảng cáo, tiếp thị, truyền thông của OPES dưới bất kỳ hình thức và trên bất kỳ phương tiện truyền thông hợp pháp nào, cũng như các hoạt động đào tạo, chăm sóc khách hàng của OPES. Đồng thời miễn trách nhiệm cho OPES và các bên thứ ba được OPES ủy quyền khỏi tất cả các khiếu nại, nghĩa vụ liên quan đến việc sử dụng tên, hình ảnh, lời nói, chữ viết của Khách Hàng cho các mục đích nêu trên.

f. Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, OPES và các bên liên quan sẽ cùng nhau thương lượng trên tinh thần thiện chí, xây dựng và tôn trọng quyền lợi của nhau để giải quyết tranh chấp.

g. Thời hạn để OPES tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình ưu đãi muộn nhất là 90 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.

                                                                        CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM OPES

Bài viết liên quan

Zalo