Thông tin sản phẩm
[PA FAMILY] Giảm 30% phí bảo hiểm tai nạn bảo toàn
18:00 | 16/02/2023
1. Tên chương trình khuyến mại: Chương trình tặng 30% phí bảo hiểm sản phẩm bảo hiểm tai nạn bảo toàn (PA Family)
2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ bảo hiểm.
3. Thời gian khuyến mại: 17/02/2023 - 05/03/2023 hoặc không quá 120 ngày kể từ ngày bắt đầu chương trình.
4. Địa bàn: Toàn quốc
5. Hình thức khuyến mại: Giảm giá dịch vụ bảo hiểm tai nạn bảo toàn (qua ứng dụng & website OPES).
6. Đối tượng được hưởng khuyến mại:
Áp dụng cho khách hàng khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm tai nạn bảo toàn trên ứng dụng & website OPES, đồng ý tham gia và đảm bảo tuân thủ các thể lệ chi tiết của chương trình khuyến mại.
7. Cơ cấu khuyến mại:
Ngân sách chương trình có thể được điều chỉnh tăng thêm nhưng nằm trong giới hạn dưới 100 triệu đồng.
8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:
8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:
-
Khách hàng tham gia sản phẩm Bảo hiểm tai nạn bảo toàn tại OPES với thời hạn bảo hiểm 12 tháng kể từ ngày 17/02/2023.
-
Khách hàng tham gia và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình đưa ra thì sẽ được giảm 30% phí cho hợp đồng bảo hiểm 12 tháng. (Khách hàng chỉ phải thanh toàn 70 % phí bảo hiểm cho hợp đồng bảo hiểm 12 tháng)
-
Khách hàng lựa chọn mua gói sản phẩm bảo hiểm phù hợp với nhu cầu bản thân và gia đình, mức ưu đãi sẽ được áp dụng linh động tùy theo chương trình bảo hiểm khách hàng lựa chọn.
-
Chương trình ưu đãi không áp dụng kèm bất kỳ chương trình khuyến mại nào khác.
-
Chi phí quà tặng cho khách hàng được hưởng ưu đãi nằm trong ngân sách dưới 100 triệu đồng của chương trình.
-
Lưu ý:
-
Chi phí khuyến mại cho khách hàng được hưởng khuyến mại nằm trong ngân sách dưới 100 triệu đồng của chương trình.
-
Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại không được chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn. Trường hợp khách hàng chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước hạn, khách hàng sẽ không được hưởng khuyến mại theo chương trình này.
-
8.2. Thời gian, cách thức và thủ tục trao quà tặng:
-
Cách thức trao khuyến mại: OPES bằng chi phí của mình sẽ chi trả phí bảo hiểm theo mức giảm giá trực tiếp cho khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại khi khách hàng mua và thanh toán thành công phí Bảo hiểm tai nạn bảo toàn.
-
Trách nhiệm của khách hàng nhận khuyến mại đối với chi phí phát sinh khi nhận khuyến mại: Người nhận khuyến mại không chịu Thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế, phí, lệ phí khác (nếu có) từ việc nhận khuyến mại theo Chương trình khuyến mại, OPES chịu trách nhiệm nộp các loại thuế, phí, lệ phí khác (nếu có) với cơ quan Thuế.
8.3. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại):
Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau để được hướng dẫn, giải đáp:
Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES
Tầng 6, Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ, số 5 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội; và/hoặc Dịch vụ khách hàng: 1800 558855 hoặc Thư điện tử: dichvukhachhang@opes.com.vn
8.4. Trách nhiệm công bố thông tin:
OPES công bố thông tin, nội dung Thể lệ chương trình khuyến mại trên website: www.opes.com.vn.
8.5. Các quy định khác
-
Chương trình khuyến mại được thực hiện công bằng, minh bạch và khách quan.
-
Chương trình khuyến mại không áp dụng kèm bất kỳ chương trình khuyến mại nào khác. Nếu khách hàng đạt được điều kiện tham gia các chương trình khuyến mại, chỉ được chọn 1 chương trình duy nhất để tham gia.
-
OPES có quyền thay đổi chương trình khuyến mại này mà không cần báo trước cho khách hàng, nhưng mọi thông báo thay đổi sẽ được OPES công bố công khai trên website, trừ những trường hợp được luật pháp quy định khác.
-
OPES có quyền từ chối trao khuyến mại cho bất kỳ khách hàng nào cung cấp thông tin không rõ ràng, không chính xác, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Thể lệ chương trình khuyến mại này.
-
Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại này đồng ý cho phép OPES và các bên thứ ba được OPES ủy quyền chủ động sử dụng tên, hình ảnh, lời nói, chữ viết của Khách hàng với mục đích hỗ trợ quảng cáo, tiếp thị, truyền thông của OPES dưới bất kỳ hình thức và trên bất kỳ phương tiện truyền thông hợp pháp nào, cũng như các hoạt động đào tạo, chăm sóc khách hàng của OPES. Đồng thời miễn trách nhiệm cho OPES và các bên thứ ba được OPES ủy quyền khỏi tất cả các khiếu nại, nghĩa vụ liên quan đến việc sử dụng tên, hình ảnh, lời nói, chữ viết của Khách Hàng cho các mục đích nêu trên.
-
Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, OPES và các bên liên quan sẽ cùng nhau thương lượng trên tinh thần thiện chí, xây dựng và tôn trọng quyền lợi của nhau để giải quyết tranh chấp.
-
Thời hạn để OPES tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình khuyến mại: muộn nhất là 90 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết.
CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM OPES
Bài viết liên quan