Logo Opes
logo
  • GIỚI THIỆU
  • SẢN PHẨMplus_ic_blackx_ic
  • BỒI THƯỜNG
  • DỊCH VỤ
  • TIN TỨC
  • TUYỂN DỤNG

Thông tin sản phẩm

Trì hoãn khỏe re - Đón Tết vui vẻ - Giảm 20% Bảo hiểm trễ chuyến bay

10:12 | 17/01/2023

1. Tên chương trình khuyến mại: Chương trình tặng 20% phí bảo hiểm sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay

2. Hàng hóa, dịch vụ khuyến mại: Dịch vụ bảo hiểm.

3. Thời gian khuyến mại: 13/01/2023 - 28/02/2023 hoặc không quá 120 ngày kể từ ngày bắt đầu chương trình.

4. Địa bàn: Toàn quốc

5. Hình thức khuyến mại: Giảm giá dịch vụ bảo hiểm trễ chuyến bay (qua App OPES /Website OPES).

6. Đối tượng được hưởng khuyến mại:

Áp dụng cho khách hàng khi tham gia sản phẩm Bảo hiểm trễ chuyến bay trên ứng dụng OPES, đồng ý tham gia và đảm bảo tuân thủ các thể lệ chi tiết của chương trình khuyến mại.

7. Cơ cấu khuyến mại:

Nội dung khuyến mại

Số lượng dự kiến

Thành tiền dự kiến (VNĐ)

Khách hàng được giảm 20% phí dịch vụ bảo hiểm

210

1.890.000

Ngân sách của chương trình

1.890.000

Ngân sách chương trình có thể được điều chỉnh tăng thêm nhưng nằm trong giới hạn dưới 100 triệu đồng.

8. Nội dung chi tiết thể lệ chương trình khuyến mại:

8.1. Điều kiện, cách thức, thủ tục cụ thể khách hàng phải thực hiện để được tham gia chương trình khuyến mại:

  • Khách hàng tham gia sản phẩm Bảo hiểm trễ chuyến bay tại OPES kể từ ngày 13/01/2023, tối đa là 01 tháng và tối thiểu là trước 24 giờ trước thời điểm khởi hành dự kiến.

  • Khách hàng tham gia và đáp ứng đầy đủ các điều kiện của chương trình thì sẽ được giảm 50% phí bảo hiểm.

  • Phí bảo hiểm của sản phẩm bảo hiểm trễ chuyến bay của OPES được xác định linh hoạt, riêng biệt cho từng hãng hàng không, tuyến đường bay, và khung giờ bay phù hợp với từng nhu cầu của khách hàng.

  • Áp dụng cho tất cả các chuyến bay nội địa tại Việt Nam.

  • Mỗi khách hàng được bảo hiểm chỉ được tham gia 01 Hợp đồng Bảo hiểm trên một chuyến bay xác định và không quá 03 hợp đồng bảo hiểm.

  • Chi phí giảm giá cho khách hàng được hưởng ưu đãi nằm trong ngân sách dưới 100 triệu đồng của chương trình.

  • Khách hàng tham gia Chương trình ưu đãi không được chấm dứt/ hủy hợp đồng bảo hiểm trước hạn.

Lưu ý:

  • Chi phí khuyến mại cho khách hàng được hưởng khuyến mại nằm trong ngân sách dưới 100 triệu đồng của chương trình.

  • Mức khuyến mại giảm giá có giá trị sử dụng không quá 120 ngày kể từ ngày khách hàng tham gia bảo hiểm hoặc đến ngày 28/02/2023 tùy thuộc vào điều kiện nào đến trước.

  • Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại không được chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước thời hạn. Trường hợp khách hàng chấm dứt hợp đồng bảo hiểm trước hạn, khách hàng sẽ không được hưởng khuyến mại theo chương trình này.

8.2. Thời gian, cách thức và thủ tục trao quà tặng:

  • Cách thức trao khuyến mại: OPES bằng chi phí của mình sẽ chi trả phí bảo hiểm theo mức giảm giá trực tiếp cho khách hàng trong thời gian diễn ra chương trình khuyến mại khi khách hàng mua và thanh toán thành công phí Bảo hiểm trễ chuyến bay (Bay vui vẻ). Giấy chứng nhận bảo hiểm sẽ được OPES gửi trực tiếp thông qua địa chỉ emạil được khách hàng đăng ký. Ngoài ra, khách hàng có thể tra cứu Giấy chứng nhận bảo hiểm này trên App/Website của OPES.

  • Trách nhiệm của khách hàng nhận khuyến mại đối với chi phí phát sinh khi nhận khuyến mại: Người nhận khuyến mại không chịu Thuế thu nhập cá nhân và các loại thuế, phí, lệ phí khác (nếu có) từ việc nhận khuyến mại theo Chương trình khuyến mại, OPES chịu trách nhiệm nộp các loại thuế, phí, lệ phí khác (nếu có) với cơ quan Thuế.

8.3. Đầu mối giải đáp thắc mắc cho khách hàng về các vấn đề liên quan đến chương trình khuyến mại (người liên hệ, điện thoại):

Mọi thắc mắc liên quan đến chương trình khuyến mại, khách hàng liên hệ theo địa chỉ sau để được hướng dẫn, giải đáp:

Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES

Tầng 6, Tòa nhà số 5 Điện Biên Phủ, số 5 Điện Biên Phủ, phường Điện Biên, quận Ba Đình, Tp. Hà Nội; và/hoặc Dịch vụ khách hàng: 1800 558855 hoặc Thư điện tử: dichvukhachhang@opes.com.vn

8.4. Trách nhiệm công bố thông tin:

OPES công bố thông tin, nội dung Thể lệ chương trình khuyến mại trên website: www.opes.com.vn.

8.5. Các quy định khác

  • Chương trình khuyến mại được thực hiện công bằng, minh bạch và khách quan.

  • Chương trình khuyến mại không áp dụng kèm bất kỳ chương trình khuyến mại nào khác. Nếu khách hàng đạt được điều kiện tham gia các chương trình khuyến mại, chỉ được chọn 1 chương trình duy nhất để tham gia.

  • OPES có quyền thay đổi chương trình khuyến mại này mà không cần báo trước cho khách hàng, nhưng mọi thông báo thay đổi sẽ được OPES công bố công khai trên website, trừ những trường hợp được luật pháp quy định khác.

  • OPES có quyền từ chối trao khuyến mại cho bất kỳ khách hàng nào cung cấp thông tin không rõ ràng, không chính xác, không đầy đủ hoặc vi phạm bất kỳ điều khoản và điều kiện nào của Thể lệ chương trình khuyến mại này.

  • Khách hàng tham gia chương trình khuyến mại này đồng ý cho phép OPES và các bên thứ ba được OPES ủy quyền chủ động sử dụng tên, hình ảnh, lời nói, chữ viết của Khách Hàng với mục đích hỗ trợ quảng cáo, tiếp thị, truyền thông của OPES dưới bất kỳ hình thức và trên bất kỳ phương tiện truyền thông hợp pháp nào, cũng như các hoạt động đào tạo, chăm sóc khách hàng của OPES. Đồng thời miễn trách nhiệm cho OPES và các bên thứ ba được OPES ủy quyền khỏi tất cả các khiếu nại, nghĩa vụ liên quan đến việc sử dụng tên, hình ảnh, lời nói, chữ viết của Khách Hàng cho các mục đích nêu trên.

  • Trong trường hợp xảy ra tranh chấp liên quan đến chương trình khuyến mại này, OPES và các bên liên quan sẽ cùng nhau thương lượng trên tinh thần thiện chí, xây dựng và tôn trọng quyền lợi của nhau để giải quyết tranh chấp.

  • Thời hạn để OPES tiếp nhận và giải quyết thắc mắc, khiếu nại của khách hàng về kết quả của chương trình khuyến mại: muộn nhất là 90 ngày kể từ ngày kết thúc chương trình. Mọi thắc mắc, khiếu nại sau thời gian nêu trên sẽ không được giải quyết. 

CÔNG TY CỔ PHẦN BẢO HIỂM OPES

Bài viết liên quan

Zalo