Trải nghiệm mới cùng OPES
Bất ngờ với những trải nghiệm khác biệt
06:00 | 26/03/2024
Chuyển đổi số đã trở thành xu hướng và lĩnh vực bảo hiểm cũng không ngoại lệ. Trên hành trình trải nghiệm khách hàng hiện đại, đây chính là “chìa khóa” quan trọng để thu hút và giữ chân người dùng. Vì vậy, Bảo hiểm số OPES đã tăng cường chuyển đổi quy trình số hóa nhằm đáp ứng hiệu quả nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng, từ đó mang đến một dịch vụ bảo hiểm nhanh chóng và đáng tin cậy hơn.
Anh Nguyễn Thế Hinh (Hà Nội) là một tài xế lái xe lâu năm - một khách hàng đã trải nghiệm và sẵn sàng chia sẻ về hành trình của mình với bảo hiểm số OPES tiện lợi và tối ưu. Đối với anh Hinh xe không chỉ là phương tiện di chuyển mà còn là một phần quan trọng của cuộc sống và công việc của anh. Chính vì vậy anh luôn đặt việc bảo quản, giữ gìn xe lên hàng đầu, luôn dành thời gian để duy trì xe luôn trong tình trạng tốt nhất, từ việc bảo dưỡng định kỳ đến việc vệ sinh và làm đẹp nội ngoại thất. Đồng thời anh luôn chủ động đề phòng những rủi ro tiềm ẩn trên mỗi hành trình.
Sau nhiều năm sử dụng bảo hiểm truyền thống, tình cờ anh Hình biết đến Bảo hiểm số OPES. Anh chia sẻ: “Tôi khá bất ngờ khi được tư vấn mua bảo hiểm ô tô qua app thay vì quy trình phức tạp và thủ tục rườm rà như mọi lần. Tôi có thể dễ dàng tham gia bảo hiểm ở mọi nơi mà không mất nhiều thời gian chờ đợi chỉ vài bước trên điện thoại di động của mình. Đặc biệt, tôi được nhận giấy chứng nhận bảo hiểm online nên cũng không còn phải lo quên giấy tờ mỗi khi di chuyển trên đường”.
Trong một lần phát hiện xe có vết trầy xước, anh đã sử dụng dịch vụ của bảo hiểm số OPES. Thông qua các tiện ích App và sự hỗ trợ nhiệt tình của đội ngũ nhân viên OPES, anh nhanh chóng tìm kiếm được gara xe gần nhất để bảo dưỡng chiếc xe của mình ngay trong ngày hôm đó.
Anh Hinh chia sẻ về quá trình biết đến và sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm số OPES
Sau trải nghiệm hài lòng này, anh Hinh cũng chia sẻ sẵn sàng giới thiệu cho những bạn bè, đồng nghiệp và người thân khác để sử dụng các sản phẩm của OPES.
Với mục tiêu khách hàng là trọng tâm, bảo hiểm số OPES nỗ lực xây dựng nền tảng D2C App và Web OPES mang tới trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng. OPES tự hào trở thành một trong số những công ty tiên phong đưa nền tảng Flutter - SDK phát triển ứng dụng di động cung cấp cho khách hàng một ứng dụng dễ dùng, đảm bảo tính tương thích và đa nền tảng, dễ dàng tiếp cận dịch vụ của OPES mọi lúc, mọi nơi. Ngoài ra, OPES cũng không ngừng tìm hiểu và nghiên cứu để triển khai những công nghệ tiên tiến như dữ liệu lớn và trí tuệ nhân tạo (AI) vào sản phẩm và dịch vụ của mình.

OPES hướng tới số hóa toàn bộ quy trình bảo hiểm, gia tăng tiện ích cho khách hàng để app OPES trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của khách hàng trên mỗi hành trình
Được thành lập năm 2018, Công ty Cổ phần Bảo hiểm OPES là công ty bảo hiểm phi nhân thọ, một thành viên của hệ sinh thái số VPBank, đặt mục tiêu tiên phong trong chuyển đổi số, ứng dụng công nghệ để nâng cao chất lượng cuộc sống của khách hàng và cộng đồng bằng việc cung cấp các sản phẩm bảo hiểm đơn giản, tiện lợi.
Tham khảo các sản phẩm của OPES tại Link
Hoặc tải app OPES để khám phá thêm các sản phẩm bảo hiểm với nhiều tiện ích số ưu việt.
Bài viết liên quan