Trải nghiệm mới cùng OPES
Hành trình trọn vẹn trên đa nền tảng: Đặt vé BeFlight - Dùng ngay bảo hiểm OPES
09:47 | 22/03/2024
Với những người thường di chuyển xa bằng máy bay, đôi khi không thể tránh khỏi việc bị trễ, hủy chuyến bởi rất nhiều lý do. Điều này làm ảnh hưởng đến cảm xúc trong chuyến đi, cũng như gây ra thiệt hại về thời gian và công việc của bạn. Chính vì vậy nhiều khách hàng đã lựa chọn bảo hiểm trễ chuyến bay - một giải pháp thông minh và cần thiết để xoa dịu tinh thần trong thời gian chờ đợi.
Theo thống kê, thời điểm cuối năm là thời gian cao điểm đặt vé trên nền tảng BeFlight - một trong các kênh bán bảo hiểm trễ hủy chuyến bay của OPES, do nhu cầu về việc đi lại, về quê, du lịch đều tăng cao. Đồng thời trong thời gian này, tỉ lệ hoãn, hủy chuyến bay cũng thường xảy ra gây tâm lý khó chịu cho khách hàng. Thấu hiểu những nhu cầu đặc thù này, OPES đã đồng hành cùng BeFlight để tích hợp bảo hiểm ngay trên hành trình đặt vé của khách hàng. Chỉ với một vài thao tác đơn giản trên điện thoại, khách hàng đã có một combo giúp “delay” không còn là thời gian lãng phí.
Anh Nguyễn Văn Nam (Quảng Nam) - một khách hàng đã bị “delay” rất nhiều lần nhưng trước đó anh chưa biết đến bảo hiểm trễ chuyến bay. Trong chuyến bay gần đây nhất khi anh trở về quê ăn tết, do thời tiết xấu nên chuyến bay của anh một lần nữa bị chậm so với lịch trình. Đây cũng là lần đầu tiên anh mua bảo hiểm trễ hủy chuyến bay của OPES khi đặt vé trên BeFlight và cảm thấy hài lòng với thử nghiệm này. Anh chia sẻ: “Tôi chỉ cần chụp hình lại thẻ lên máy bay (Boarding pass) cùng một vài bước đơn giản báo cáo sự cố vào cuối tuần và ngay ngày thứ Hai tiếp theo, tôi đã nhận được thông báo rằng yêu cầu bồi thường của mình đã được giải quyết. Thời gian xử lý và phản hồi từ OPES thực sự nhanh chóng và nhân viên hỗ trợ rất nhiệt tình làm tôi khá bất ngờ. Tôi hài lòng với lần đầu tiên sử dụng dịch vụ này, không những tốc độ xử lý nhanh mà khoản chi trả bảo hiểm cũng phần nào bù đắp cho những mệt mỏi do việc trễ chuyến bay gây ra".

Hành trình trọn vẹn trên đa nền tảng: Đặt vé BeFlight - Mua bảo hiểm OPES
Tương tự, chị Huỳnh Thị Thanh Trúc (TP. HCM) - một khách hàng thường hay đi công tác do yêu cầu công việc và xa gia đình của một nhân viên kinh doanh, cũng gặp không ít lần chuyến bay bị trễ hoặc hủy do dồn chuyến, quá tải hoặc thời tiết không thuận lợi. Vì vậy ngay từ lần đầu đặt vé trên BeFlight chị đã chủ động chọn mua Bảo hiểm trễ hủy chuyến bay của OPES. Đến nay chị cũng đã vài lần được chi trả bồi thường cho khoản bảo hiểm này sau nhiều lần mua vé và trải nghiệm. Theo tính toán của một người làm kinh doanh, với chi phí chỉ 55.000 VNĐ/hợp đồng cho cả trễ & hủy chuyến thì không hề cao so với quyền lợi chi trả (999.000 VNĐ/chuyến bay bị trễ và 1 triệu VNĐ/chuyến bay bị hủy). “Hơn nữa thủ tục bồi thường của OPES còn rất thuận tiện và đơn giản, nếu chẳng may không giữ vé thì chỉ cần thông báo của hãng bay, đồng thời chi trả cũng rất nhanh nên tôi đã chia sẻ cho nhiều đồng nghiệp khác về kinh nghiệm này khi đi máy bay”, chị Trúc cho biết thêm.
Chỉ trong tháng 2/2024, OPES đã tiếp nhận và chi trả bồi thường cho hàng chục khách hàng gặp tình trạng trễ và hủy chuyến với tỉ lệ hài lòng lên tới 100% (đối với mẫu khảo sát do bộ phận chăm sóc khách hàng thực hiện). Hầu hết khách hàng cho biết họ nhận được bồi thường chỉ sau 1 ngày làm việc kể từ khi hoàn tất hồ sơ trên các nền tảng trực tuyến của OPES với những thủ tục vô cùng đơn giản, đã được hướng dẫn rất rõ ràng từ bước mua ban đầu. Đối với các trường hợp gặp khó khăn trên hành trình sử dụng sản phẩm hoặc có những thắc mắc cũng được trung tâm dịch vụ khách hàng của OPES giải đáp một cách nhanh chóng và đầy đủ để đảm bảo quyền lợi của khách hàng.
Giải đáp thắc mắc bảo hiểm trễ chuyến O•FLIGHT cùng OPES
Nằm trong danh mục các sản phẩm Trải nghiệm mới của OPES, Bảo hiểm trễ hủy chuyến bay đảm bảo quyền lợi cho các hành khách khi chuyến bay bị trễ từ 2 giờ trở lên hoặc hủy chuyến, giúp người dùng tránh khỏi những phiền toái và tổn thất do việc chậm trễ, hủy chuyến bay có thể gây ra.
Ngoài kết hợp với nền tảng đa dịch vụ Be để gia tăng độ tin cậy, niềm tin cho người dùng, tạo ra trải nghiệm mới và tối ưu cho khách hàng trong việc mua sản phẩm, OPES đã và đang phát triển thêm các đối tác khác và kênh bán trực tiếp (website & app OPES) để tiếp cận ngày càng nhiều đối tượng, mang sản phẩm hữu ích này đến cho nhiều khách hàng hơn nữa trong tương lai.
Tham khảo thêm bảo hiểm trễ chuyến bay của OPES tại Link.
Hoặc tải app OPES để khám phá thêm các sản phẩm bảo hiểm với nhiều tiện ích số ưu việt.
Bài viết liên quan