Trải nghiệm mới cùng OPES
Phụ nữ hiện đại - Không ngại trải nghiệm với OPES
06:00 | 29/03/2024
Trong xã hội hiện đại, vai trò của phụ nữ không chỉ là người chăm lo gia đình mà họ còn khẳng định bằng những vị trí quan trọng trong công việc và hoạt động xã hội. Họ không ngừng học hỏi, khám phá, không ngại thách thức và luôn tìm kiếm những trải nghiệm mới để làm phong phú cuộc sống của mình. Chính vì vậy, việc lựa chọn các dịch vụ và sản phẩm phù hợp với nhu cầu và phong cách sống cũng ngày càng quan trọng và kỹ lưỡng hơn với phụ nữ.
Chị Diệu Thúy là một người điển hình cho mẫu phụ nữ hiện đại - độc lập, mạnh mẽ và thành công. Với tinh thần chủ động và chu toàn, chị luôn tự tin đối mặt với mọi thách thức và sẵn lòng khám phá những trải nghiệm mới. Đối với chị, cuộc sống là một hành trình không ngừng khám phá và học hỏi, sự đổi mới cùng tiện ích luôn là tiêu chí hàng đầu trong mọi quyết định của chị. Do đó, chị không ngừng tìm kiếm những giải pháp thông minh và để nâng cao chất lượng cuộc sống của mình và gia đình.
Khi biết đến Bảo hiểm số OPES qua bạn bè và đồng nghiệp giới thiệu, chị Thúy đã thấy mình tìm thấy một giải pháp tối ưu cho nhu cầu bảo vệ xe hơi của mình. Sự thuận tiện và đơn giản trong quy trình mua bảo hiểm của OPES đã khiến chị Thúy cảm thấy bất ngờ. Với giao diện thân thiện và quy trình đơn giản, chị đã có thể hoàn thành việc mua bảo hiểm chỉ trong vài bước đơn giản. Ngay sau khi thanh toán, chị sẽ được nhận luôn giấy chứng nhận bảo hiểm điện tử online rất thuận tiện, chỉ cần mở điện thoại nếu cần sử dụng, không còn lo mang giấy tờ, hư hỏng, thất lạc.
Chia sẻ của chị Diệu Thúy khi tin tưởng lựa chọn bảo hiểm số OPES
Theo chia sẻ của chị Thúy, trong một lần đi trên phố, xe của chị đã xảy ra va chạm nhẹ và xước xát vài chỗ trên thân vỏ xe. Đây cũng là lần đầu tiên chị Thúy sử dụng dịch vụ của Bảo hiểm số OPES và lập tức cảm thấy rất hài lòng với lựa chọn này. Chị Thúy chia sẻ: “Sau khi xảy ra sự cố, tôi đã liên lạc ngay với tổng đài OPES. Nhờ sự nhiệt tình, hỗ trợ nhanh chóng, đội ngũ nhân viên OPES đã hướng dẫn tôi chụp ảnh hiện trường và báo cáo sự cố kịp thời. Ngay sau đó, tôi được hướng dẫn đưa xe tới một gara gần nhất. Với sự hợp tác giữa OPES và hệ thống gara sửa xe, quá trình sửa chữa sau đó đã diễn ra một cách nhanh chóng và hiệu quả. Tôi cũng thực hiện các thủ tục bồi thường online và nhận được bồi thường rất nhanh, không mất nhiều thời gian chờ đợi như trước.”
Bảo hiểm số OPES không ngừng nỗ lực để mang lại trải nghiệm tốt nhất cho người dùng từ việc cung cấp thông tin rõ ràng và minh bạch đến việc đảm bảo sự hài lòng của khách hàng sau khi mua sản phẩm. Đồng thời, các sản phẩm của OPES cũng được tích hợp trên đa nền tảng, đa kênh bán giúp khách hàng có thể tiếp cận thông qua nhiều kênh khác nhau, dễ dàng mua và sử dụng một cách thuận tiện nhất. Trong thời gian tới, OPES hướng tới số hóa toàn bộ quy trình trước - trong - sau bán để mang lại trải nghiệm tốt nhất. Bên cạnh đó, OPES cũng liên tục nghiên cứu và đổi mới sản phẩm để cung cấp những giải pháp tối ưu cho khách hàng, phòng tránh và giảm nhẹ những rủi ro trong cuộc sống.

Chị Diệu Thúy đã có một trải nghiệm hoàn toàn hài lòng với sản phẩm Bảo hiểm vật chất ô tô O•CAR - Một trong những sản phẩm ưu việt, tích hợp công nghệ cao giúp bạn chăm sóc tốt nhất cho “xế yêu” của mình
Hãy để OPES đồng hành cùng bạn trên mọi hành trình của cuộc sống!
Tham khảo các sản phẩm của OPES tại Link
Hoặc tải app OPES để khám phá thêm các sản phẩm bảo hiểm với nhiều tiện ích số ưu việt.
Bài viết liên quan